Đơn vị thành viên
Bất động sản Ksland

Bất động sản Ksland http://www.ksland.vn
Hỗ trợ trực tuyến
skypefamily


vmpec2009

Nick YM: vmpec2009
Mobile: 04 6267 1919; 0913 519058; 0936 613768

Video giới thiệu
Quảng cáo
ggg
GGG
MT
Sản phẩm độc quyền
Lò đốt rác không cần nhiên liệu

Lò đốt rác không cần nhiên liệu
Lò đốt rác không cần nhiên liệu

Lò đốt rác không cần nhiên liệu
Lò đốt rác không cần nhiên liệu

Lò đốt rác không cần nhiên liệu
Lò đốt rác không cần nhiên liệu

Lò đốt rác không cần nhiên liệu
Lò đốt rác không cần nhiên liệu

Lò đốt rác không cần nhiên liệu
Thống kê truy cập
 124 Trong ngày
 2.104 Trong tuần
 13.333 Trong tháng
 18.234 Cả năm
 18.234  Tổng lượt xem
6 Đang online

Giá xăng dầu là gì?

Mặc dù có những nỗ lực để khuyến khích việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo , thực tế là, cho đến nay, cả xăng dầu và các sản phẩm xăng dầu khác vẫn giữ nguyên yêu cầu nhất và tiêu thụ, đặc biệt là trong các lĩnh vực như nhiên liệu vận tải. Điều này có nghĩa rằng chúng ta phải trả một giá cao về môi trường của xăng.

giá xăng

Và nó không chỉ là vấn đề của khí nhà kính (GHG) phát thải vào bầu không khí khi nhiên liệu hóa thạch bị đốt cháy ... Nếu bạn nhìn vào các giai đoạn khác nhau của chu kỳ sống của các nhiên liệu này sẽ phát hiện ảnh hưởng của họ vượt xa lượng phát thải khí nhà kính:

-  Loại bỏ các nhiên liệu: Dầu chiết xuất được thực hiện bằng cách cài đặt lớn đã được xây dựng vật liệu vận chuyển tới các khu vực này. Cả hai phương tiện giao thông và xây dựng chính nó, gây ra một tác động môi trường đáng kể.

Sau khi bắt đầu cài đặt, khi nó bắt đầu khai thác dầu, khí thải, chất thải, vv đòi hỏi công tác phòng chống và kiểm soát chính.

- Giao thông vận tải:  Khi dầu chiết xuất, các nhà máy lọc dầu được vận chuyển. Phong trào được thực hiện bằng các phương tiện khác nhau, chiếm lượng khí thải nhiều hơn vào bầu khí quyển, làm trầm trọng thêm sự nóng lên toàn cầu .

- Tinh:  Quá trình lọc dầu bao gồm các phân đoạn của các thành phần khác nhau và xử lý hóa học của nhiên liệu để sản xuất các dẫn xuất khác nhau chẳng hạn như xăng hay dầu diesel.

Quá trình này liên quan đến khí thải, nước thải hoặc thải cần được xử lý, chất thải rắn, trong số những người khác. Đây là một hoạt động với một mức giá cao môi trường.

- Phân bố:  Một lần nữa vận chuyển từ nhà máy lọc dầu đến các trạm xăng hoặc các điểm phân phối phát ra khí nhà kính. Tất cả điều này mà không làm cho xe tải, xây dựng các trạm xăng, điểm ô nhiễm nguồn, tai nạn có thể gây ra rò rỉ hoặc tràn như độc hại cho môi trường.

- Sử dụng nhiên liệu:  Tại thời điểm này, các tác động môi trường lớn nhất là đốt. Như đã đề cập trước đây, việc đốt các nhiên liệu khí phát thải vào bầu khí quyển tăng cường hiệu ứng nhà kính.

- Tháo dỡ các thiết bị:  Việc đóng cửa các cấu trúc khác nhau, các nhà máy khai thác, nhà máy lọc dầu, trạm xăng, trong số những người khác, đại diện cho một tác động lớn đến môi trường. Cũng phá hủy không đúng của các cơ sở này có thể gây ra ô nhiễm.

Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng chi phí của việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch, vượt xa lượng khí thải xảy ra trong sử dụng. Nhiều người đã liên quan đến tác động thường không đưa vào tài khoản khi đánh giá giá thực tế chúng tôi sẵn sàng trả tiền cho việc sử dụng xăng dầu là những gì. Có bạn dừng lại để suy nghĩ về nó?

Dr. Việt/ VMPEC/ Nguồn: Flickr

Đối tác và Khách hàng
Thiết kế bởi Aptech IT